Hot …hot….!cuộc thi viết bài chào mừng ngày giải tán P.KHHC

BÀI DỰ THI CỦA Đ/C TRỨ MỖ:

Photobucket

VÈ CHỖ NGỒI

Tác dỡm : Nguyến Đình Trứ
Thế loại: Tự do, con cóc.
***
Nơi Tôi ở là 1 chỗ Ngồi
Tôi đứng lên là tôi hết Ngồi
Nơi tôi đến cũng là 1 chỗ ngồi
Khi Tôi ngồi là chỗ của Tôi.
VÌ VẬY CÓ
Ngồi thì có “kiểu” của Nhân viên,
Ngồi kiểu Xếp “khác thường” hơn 1 chút.
Ngồi có kiểu Ông nghè, Ông nghễnh
Ngồi khềnh khàng bụng rỗng kê to.
Ngồi chỉ huy, ngồi ra mệnh lệnh
Ngồi “chỉ vì..” tuân mệnh chạy theo.
Ngồi trên cao đừng CHẢNH người ngồi thấp
Ngồi chỗ thấp chấp hành “MỆNH LỆNH” Chỗ ngồi trên
(có trong bảng mô tả công việc đó)
PHẢI QUAN ĐIỂM
Ngồi là ngồi tự do và Thỏ mái
Ngồi đoàn kết Ngồi chân “Tìn”
Ngồi thân mến, Ngồi Hũ nghị
ĐỂ
Khi hết Ngồi, gặp lại vẫn cười vui.
TÓM LẠI
Là một chỗ ngồi

One response to this post.

  1. hay hay vỗ tay đen đét…..

    Trả lời

Gửi phản hồi

